• Không mất phí
  • Không điều kiện
  • Không cần đăng ký full liệu trình

Lần đầu tiên, tại DRH Clinic tổ chức chương trình thăm khám và MIỄN PHÍ 50 SUẤT điều trị dành riêng cho những ai đang gặp phải tình trạng viêm da – chàm – vảy nến.

Ngày Hội Viêm Da – MIỄN PHÍ 50 suất điều trị

Nội dung và thể lệ

• Thời gian: Thứ 7, 02/12/2023.
  • Khung giờ đón khách: 10h – 12h sáng.
  • Số lượng: 50 suất miễn phí.
  • Địa điểm: Chi nhánh 2 – 398 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10.
  • Đối tượng: Khách hàng mới.
  • Ưu đãi: Điều trị Miễn Phí một vùng da lên đến 25 cm2 (tương ứng vùng diện tích một bên mặt) cho bệnh nhân viêm da cơ địa/ tiếp xúc, chàm, vẩy nến.

Cách thức tham gia:

Cách 1:

• Bước 1: Đặt lịch đăng ký trên fanpage kèm theo thông tin: họ và tên + số điện thoại + thời gian.
  • Bước 2: Đến trực tiếp DRH chi nhánh 2 – 398 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10.
  • Bước 3: Kiểm tra thông tin tại lễ tân.

Cách 2:

• Bước 1: Đăng ký trực tiếp tại quầy lễ tân Quận 10.
  • Bước 2: Lễ tân ghi tên vào danh sách.

Tại sao bạn nên tham gia ngày hội viêm da tại DRH Clinic?

Liệu trình độc quyền Mezoplex

ngay-hoi-viem-da-mien-phi

Hiệu quả liệu trình Mezoplex tại DRH Clinic

Bạn sẽ được trải nghiệm MIỄN PHÍ Mezoplex – liệu trình độc quyền tại DRH Clinic. Liệu trình được kết hợp giữa các công nghệ hiện đại, tối ưu hiệu quả, dứt điểm viêm da – chàm – vẩy nến sau từ 3 – 4 lần liệu trình:

•  Sóng thủy liệu HidraWave sử dụng lực nước siêu nhỏ, len lỏi vào biểu bì giúp làm sạch sâu, cân bằng độ pH trên da. Đồng thời, đưa dưỡng chất phục hồi các tổn thương trên da.
  • Quang trị liệu UVB Exciplex giúp điều hòa quá trình miễn dịch trên da bằng cách tăng vitamin D, giảm tăng sinh vùng thượng bì, kiểm soát các tế bào T và phục hồi sắc tố da.
  • Plasma kích thích tiến trình lành thương, làm sạch và khử trùng vết thương hở cũng như giảm đau, giảm ngứa.

Nhận ngàn ưu đãi và chăm sóc đặc biệt

Bên cạnh trải nghiệm liệu trình, đến với “Ngày Hội Viêm Da” bạn sẽ được gặp gỡ CEO Trương Ngọc Huy, các bác sĩ chuyên khoa da liễu: Đỗ Thị Tuyết Thanh, Hồ Thị Kim Anh,…

Sau buổi điều trị, các bác sĩ sẽ hướng dẫn chăm sóc và điều chỉnh chế độ sinh hoạt đến khi làn da đạt được kết quả tốt nhất.

Cơ hội trong tầm tay, còn chờ gì nữa mà không nhanh tay [ĐĂNG KÝ NGAY] để được tư vấn và điều trị miễn phí viêm da – chàm – vẩy nến với các công nghệ cao!

—————————————

DRH CLINIC – THÁCH THỨC MỌI LÀN DA HƯ TỔN

Hotline: 0287 10 23567

Address:

• Số 07, Đường Số 01, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp.
  • 398 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Website: drhclinic.com.vn